Mô tả công việc
Sắp xếp và quản lý
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác;
- Chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc họp đồng thời ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp ấy để phục vụ cho việc quản lý;
- Ghi chép các ý kiến của các cấp quản lý, lãnh đạo và chuyển thông tin ấy xuống những đơn vị/ cá nhân có liên quan.
Tiếp nhận, xử lý thông tin
- Tổng hợp và phân loại các văn bản một cách nhanh chóng nhất từ các phòng ban;
- Thu thập các thông tin liên quan đến số liệu;
- Truy cứu, tra tìm tài liệu tham khảo khi cần thiết;
- Hỗ trợ biên – phiên dịch tài liệu khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ;
- Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Nhật trình độ N2 hoặc có các chứng chỉ tương đương;
- Có 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí bất kỳ trong doanh nghiệp;
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin và viết báo cáo;
- Sử dụng thành thạo MS Office;
- Có tính tỉ mỉ trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hợp tác với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương & thưởng
- Mức lương cạnh tranh 12.000.000 - 17.000.000 VNĐ;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Cấp máy tính Mac Mini hoặc Macbook chính thức tùy yêu cầu vị trí.
Môi trường làm việc
- Văn hóa học tập thúc đẩy phát triển cá nhân;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Event, team building tập thể được tổ chức thường xuyên;
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức (Seminar công nghệ, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, tiếng Anh...);
- Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các khóa đào tạo chuyên môn, thi các chứng chỉ uy tín trong nước và quốc tế.
Lộ trình nghề nghiệp
- Lộ trình phát triển con đường sự nghiệp là một phần của quá trình phát triển nhân viên tại Deha Việt Nam, bao gồm sự phát triển theo chiều dọc thăng tiến lên các vị trí chuyên gia, quản lý;
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát huy tối đa khả năng, phát triển sự nghiệp;
- Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức.
Đến với Tân Phát Long bạn sẽ có cơ hội thử sức tại một công ty xây dựng,hệ thống cơ điện lạnh , đầu tư chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động và nhiều thách thức. Các cá nhân được thử thách để theo đuổi mục tiêu của mình, để phát triển nghề nghiệp và duy trì sự cân bằng về phát triển nghề nghiệp và thu nhập cá nhân. Chúng tôi luôn tìm kiếm, phát triển và thăng tiến các cá nhân dựa trên sở trường và ý thức của họ. Đó là văn hóa trong chiến lược nhân sự của Tân Phát Long .
Để đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe đối với cán bộ, nhân viên. Bạn sẽ luôn phải chịu áp lực lớn để hoàn thành công việc được giao theo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu. Các tố chất cần thiết nhất để bạn có thể thích hợp được với môi trường làm việc tại đây là:
– Năng lực chuyên môn (được hình thành từ kiến thức cơ bản, kinh nghiệm, sự ham học hỏi, tinh thần làm việc chăm chỉ , lòng yêu nghề và sự gắn bó với Công ty);
– Khả năng tự tổ chức, quản lý công việc (biết cách làm việc khoa học với tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ tuyệt đối nội quy làm việc và kế hoạch công tác, biết phối hợp và giúp đỡ đồng đội).