Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Việt Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt và cho thuê Máy nén khí, Máy nén khí cao áp, Máy tạo khí Ni tơ, Máy phát điện và các loại máy công nghiệp khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng mối quan hệ thân thiết với những đối tác lớn trong hầu hết các ngành công nghiệp như: Chế biến lương thực thực phẩm, Bia và nước giải khát, Dệt may, Nhựa, Y tế và dược phẩm, Hóa chất, Khai khoáng, Công nghiệp ô tô, Bao bì, Cơ khí chính xác, Xử lý chất thải,… cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp từ Nhà sản xuất, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý Công ty những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ hàng đầu và tư vấn chọn thiết bị hợp lý nhất nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giảm thiểu chi phí vận hành và mang lại hiệu quả kinh tế cao.