Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Việt Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt và cho thuê Máy nén khí, Máy nén khí cao áp, Máy tạo khí Ni tơ, Máy phát điện và các loại máy công nghiệp khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng mối quan hệ thân thiết với những đối tác lớn trong hầu hết các ngành công nghiệp như: Chế biến lương thực thực phẩm, Bia và nước giải khát, Dệt may, Nhựa, Y tế và dược phẩm, Hóa chất, Khai khoáng, Công nghiệp ô tô, Bao bì, Cơ khí chính xác, Xử lý chất thải,… cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp từ Nhà sản xuất, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý Công ty những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ hàng đầu và tư vấn chọn thiết bị hợp lý nhất nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giảm thiểu chi phí vận hành và mang lại hiệu quả kinh tế cao.