Mô tả công việc
- Rà soát và phân loại các đối tượng Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với các Đối tác, Nhà thầu đang phục vụ nhu cầu kinh doanh, hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo các Mẫu Hợp đồng tương ứng với phân loại đối tượng Hợp đồng dựa trên Luật định, ý kiến chuyên môn từ các Khối/Phòn/Ban và các chính sách của Công ty.
- Xây dựng và soạn thảo các văn bản liên quan phát sinh từ Hợp đồng đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu.
- Đề xuất và soạn thảo Mẫu Hợp đồng phù hợp khi có đề xuất/yêu cầu/đề nghị từ các Khối/Phòng/Ban để phục vụ nhu cầu công việc, hoạt động của Công ty.
- Review và hoàn thiện Hợp đồng/văn bản khác khi nhận từ các Khối/Phòng/Ban.
-Kiểm soát Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu với các chính sách, thông báo và tờ trình phê duyệt của Ban lãnh đạo tại từng thời điểm tương ứng.
- Đánh giá và đề xuất giải pháp khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng mẫu, các vấn đề phát sinh/yêu cầu khác liên quan đến nội dung cần ký kết.
- Tham vấn chuyên môn và đề ra hướng giải quyết khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng; các vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Thương thảo và đàm phán trực tiếp với Đối tác, Nhà thầu để thống nhất nội dung Hợp đồng để tiến hành ký kết.
- Tìm hiểu, cập nhật quy định Pháp luật liên quan và báo cáo khi có sự thay đổi quan trọng cũng như đề xuất giải pháp.
- Kiểm soát và cảnh báo các cam kết/thỏa thuận đến hạn và đề xuất chủ trương giải quyết.
- Hỗ trợ các công việc khác của Khối/Phòng và các Khối/Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm:
- Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng, Bất động sản.
- Năng lực:
- Có kiến thức rộng, nắm bắt đầy đủ thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Sáng tạo và tỉ mỉ trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc cũng như lập kế hoạch thực hiện công việc.
- Vận hành và áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc.
- Khả năng tổng hợp và phân tích.
- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Email, …).
- Chịu khó, chịu áp lực trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...
- Thưởng Lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm.
LAPEN ASSETS là công ty chuyên quản lý vận hành các dự án bất động sản
"Chúng tôi nỗ lực hướng tới sự chuyên nghiệp, đăng cấp trong dịch vụ quản lí vận hành. Từng hành động của chúng tôi đề nhằm biến các kỳ vọng của quý khách thành hiện thực với kết quả tốt nhất "
Kiểm tra và đánh giá rủi ro để làm lịch trình bảo trì cho các hệ thống kỹ thuật và đảm bảo an toàn và vệ sinh cho chủ sở hữu và cư dân trong tòa nhà. Các hệ thống vận hành bao gồm:
Hệ thống điều hòa nhiệt độ - Thang máy - Máy phát điện
Hệ thống cung cấp điện - Hệ thống liên lạc và an ninh
Phòng cháy chữa cháy.
Xây dựng và sửa chữa dân dụng
Cấp thoát nước, bơm
Công viên cây xanh - Thu gom rác
Thiết bị vệ sinh
Các hệ thống khác ( thiết bị nhà bếp, hồ bơi, thể thao ... )
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- "Chúng tôi nỗ lực hướng tới sự chuyên nghiệp, đăng cấp trong dịch vụ quản lí vận hành. Từng hành động của chúng tôi đề nhằm biến các kỳ vọng của quý khách thành hiện thực với kết quả tốt nhất "