Việc làm Công ty cổ phần LothaMilk

Cập nhật 07/12/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần LothaMilk
Nhân viên HSE
Công ty cổ phần LothaMilk 3.5★
2 đánh giá 14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

**Ứng viên phỏng vấn trực tiếp, nhận việc sau tết Âm lịch

  • Lên kế hoạch, thực hiện kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC tại công ty.
  • Soạn thảo, cập nhật và triển khai các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến HSE của Công ty theo quy định của Pháp luật. Quản lý, kiểm soát, lưu trữ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan dến hệ thống quản lý An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC tại công ty.
  • Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật, tiêu chuẩn mới liên quan đến An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC.
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận, Ban Lãnh đạo các yêu cầu pháp lý và tiêu chuẩn liên quan đến An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC cần áp dụng.
  • Tiếp đón, cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các đoàn thanh tra, đánh giá của cơ quan nhà nước, đoàn đánh giá của khách hàng về An toàn- Sức khỏe - Môi trường và PCCC
  • Lên kế hoạch thực hiện tổ chức nhận diện mối nguy, đánh giá rủi ro An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC và đưa ra các biện pháp phòng ngừa kiểm soát. Thực hiện theo dõi, giám sát việc triển khai các biện pháp phòng ngừa.
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, huấn luyện, tuyên truyền nội bộ hoặc bên ngoài về các nội dung liên quan đến An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC
  • Thực hiện điều tra các sự cố, báo cáo các sự cố liên quan đến An toàn - Sức khỏe - Môi trường và PCCC.
  • Lên kế hoạch kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn sử dụng trong nhà máy
  • Lên kế hoạch đo đạc quan trắc môi trường lao động.
  • Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến HSE theo yêu cầu từ TBP, BLĐ
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ TBP.

**Quyền lợi được hưởng:

- Chính sách lương thưởng: Mức lương tương xứng năng lực; Thu nhập và việc làm ổn định; Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng tháng 13 (tối đa bằng 02 tháng tiền lương);

​- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ hoặc các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc. Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn, được khuyến khích phát triển

- Chế độ phúc lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định pháp luật.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định như chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
  • Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động: Làm việc trong một tập thể trẻ trung, sáng tạo và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng phát triển sự nghiệp và kiến tạo giá trị bền vững!

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, tuổi từ 25-38; tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các khối ngành liên quan đến An toàn lao động/Môi trường
  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt
  • Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết và xử lý vấn đề
  • Chủ động trong công việc cũng như chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Lô F2 & F2, Đường D2&N5, KCN Nam Tân Uyên, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 38
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần LothaMilk
Công ty cổ phần LothaMilk Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Lothamilk được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 12/8/1997.

Với bề dày hình thành và phát triển trên 20 năm, cùng với đội ngũ CBNV trên 500 người, hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay từ CHLB Đức. Đến nay, Lothamilk đã tạo được uy tín trên thị trường sữa bò tươi nguyên chất tại Việt Nam và định hướng sẽ bước sang thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Lothammilk đã đạt được những danh hiệu cao quý như: “Hàng Việt Nam chất lương cao”, “Thương hiệu Việt uy tín”, “Sản phẩm Tin & Dùng” do người tiêu dùng bình chọn, Thương hiệu Tin cậy: “Trustpro”,….


Review Công ty cổ phần LothaMilk

3.5
2 review

21/02/2024
Chuyên gia quan hệ công chúng tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Điều thích thú là được mở rộng kiến thức, quan hệ. (id)

29/04/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Đồng Nai

Công ty không giữ lời hứa đổi quà cho nhân viên (gg)

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần LothaMilk

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần LothaMilk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần LothaMilk

Công ty cổ phần LothaMilk

Click để đánh giá