- Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho các sản phẩm và dịch vụ về công nghệ ( Di động, giáo dục Tab/ Lap....)
- Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm.
- Phối hợp xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng.
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm
- Quản lý các chỉ số KPIs
- Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn cho CBNV.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Masscom Việt Nam
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tư vấn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Other