Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc tiếp thị dịch vụ: Mời gọi, nhắc khách hàng các công việc bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa chung, đồng sơn.
- Thực hiện số cuộc hẹn được giao theo chỉ tiêu hàng ngày.
- Tư vấn các dịch vụ gia tăng và phối hợp tổ chức các chương trình KM khác do Ban Quản lý yêu cầu.
- Tổ chức các công việc không thường xuyên như gọi nhắc triệu hồi sản phẩm, khảo sát ý kiến khách hàng,...
- Phối hợp và đề xuất các chiến dịch dịch vụ nhằm gia tăng các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.
- Thực hiện công tác báo cáo kết quả gọi nhắc dịch vụ, theo dõi sau dịch vụ theo tiêu chuẩn HVN và các báo cáo khác liên quan khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23-28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và tạo thiện cảm với mọi người .
- Có kiến thức sử dụng tin học văn phòng.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, vui vẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc Khách hàng tại các Đại lý xe Ô tô
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Đầy đủ các chế độ BH tai nạn, BHXH, BHYT, BHTN.
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...