Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương
tiện khác.
- Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
- Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật, hoặc Công Nghệ.
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
- Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi
thế nhưng không bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
- Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
- Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
- KPI: up to 20%
- Hợp đồng lao động 2 năm.
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...