Mô tả công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan tới hoạt động CSKH của KD và DV sau bán hàng và sau sửa chữa
- Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm
- Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ
- Kiến thức giải quyết khiếu nại
- Quản lý và báo cáo số liệu CSKH
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...