Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Hỗ trợ, ghi nhận thắc mắc của khách hàng khi sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của công ty
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu làm được 30h/tuần
- Giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giao tiếp, siêng năng, trung thực, có chí cầu tiến trong công việc.
- Có máy tính xách tay
- Ưu tiên Chuyên ngành CNTT
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00 hoặc 13h00 - 17h00.
- Mức lương: Tính theo giờ 22.500đ/h. (Được xét tăng lương theo quy định công ty).
- Được đào tạo sản phẩm, am hiểu sản phẩm theo quy chuẩn Công ty
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức CSKH
- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả công việc tốt.
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...