Mô tả công việc
Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Tuổi từ 21 đến dưới 40
Quyền lợi
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4- 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Phép năm: 12 ngày/ năm.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:10:02
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...