- Phát triển thương hiệu Swinburne (60%)
- Hiểu rõ các giá trị thương hiệu của Swinburne và xây dựng kế hoạch tạo giá trị và truyền thông giá trị;
- Nghiên cứu và đánh giá phản hồi về các giá trị thương hiệu
- nghiên cứu phân tích về insight và hành vi khách hàng để có chiến lược truyền thông phù hợp.
- Xây dựng chương trình (campaign) phát triển quảng cáo các mảng nội dung phù hợp phục vụ cho chiến lược thương hiệu.
- Hợp tác với các công ty truyền thông, tư vấn, báo chí để nâng cao hiệu quả truyền thông.
- Phát triển nội dung (40%)
- Tổ chức các hoạt động marketing outbound liên quan tới tiếp cận các trường THPT, các sự kiện làm nổi bật hình ảnh của đơn vị;
- Sáng tạo các nội dung về sự kiện, video, bài viết báo chí, hình ảnh theo các kế hoạch phát triển thương hiệu.
Tốt nghiệp Đại học trở lên (ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan).
Tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới các làm để đạt hiệu quả cao.
Tinh thần quan sát, sáng tạo đổi mới.
Làm việc hướng khách hàng, hiểu khách hàng và luôn nghĩ tới giá trị cho khách hàng;
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý các vấn đề công việc.
100% giao tiếp chính thức với sinh viên, giáo viên bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Có mức thu nhập hấp dẫn
Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí
MGLAND VIỆT NAM tiền thân là Công ty Cổ phần NHK LAND được thành lập từ năm 2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập, MGLAND đã khẳng định được vị trí và luôn phấn đấu để trở thành là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối Bất động sản cao cấp.
Trọng tâm hoạt động của MGLAND tập trung vào hai mảng kinh doanh chính là: đầu tư, phân phối BĐS cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê với thương hiệu MGHOMES.
Với tầm nhìn "Đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp hàng đầu về phân phối bất động sản cao cấp và đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê chất lượng hàng đầu Việt Nam", chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến và nỗ lực vươn lên.
MGLAND tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp tiên phong Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối F1 các dự án BĐS của các CĐT lớn hàng đầu VIỆT NAM như: Vingroup, Flamingo, Dojiland, Bim Group, Nam Long Group, BRG Group, Novaland,…
Với quan điểm xây dựng doanh nghiệp là “Nơi hội tụ anh tài”, chúng tôi luôn tập trung vào xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, coi con người là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2017
Mission
- MGLAND với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản cao cấp hàng đầu, chúng tôi luôn nhận định rằng sự hợp tác, liên kết với quý vị chính là nền tảng mang lại lợi ích to lớn cho đôi bên, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp. MGLAND luôn tự hào là cầu nối kiến tạo môi trường sống vượt trội, đem đến những sản phẩm gia tăng giá trị đầu tư theo thời gian cho khách hàng.
- Đối với đội ngũ nhân sự, giá trị cốt lõi MGLAND hướng tới là phát triển con người, đề cao sự chính trực, chuyên nghiệp và sáng tạo. Xây dựng mỗi nhân viên xứng đáng là một chuyên gia trong lĩnh vực đảm nhiệm.
- Xuyên suốt hải trình, chúng tôi luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung, hướng về cộng đồng và niềm tự hào Việt.
- Chặng đường hiện tại và tương lai MGLAND rất hân hạnh khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý đối tác và Quý Khách hàng. Hãy cùng chúng tôi mở ra kỷ nguyên và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường bất động sản cao cấp.