- Triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng, thực hiện các chỉ tiêu doanh số bán hàng;
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp và phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.- Nam/Nữ: Tuổi từ 20 trở lên, có sức khỏe tốt .
- Trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo, ham học hỏi.
- Có tâm huyết và niềm đam mê công việc kinh doanh
- Tính cách trung thực, tận tâm và có tinh thần cầu tiến.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản và chuyên nghiệp.- Được đào tạo để trở thành những chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp
- Tiền lương và các phụ cấp khác theo quy chế lương của Shell Việt Nam:
+ Lương cơ bản 6 triệu và KPI 9 triệu tổng thu nhập đến 15 triệu +++
- Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe bao gồm chăm sóc ốm đau, bệnh tật.
- Được nghỉ theo các quy định của Luật Lao động.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.