Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của Exchange AIA đến với khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng về các giải pháp tài chính cao cấp của công ty, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.Độ tuổi từ 22 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng tạo dựng cấp độ yêu thích với khách hàng.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, trung thực, năng động, nhiệt tình.
Tiên phong, mong muốn và đam mê làm việc với khách hàng.
Tư duy logic, thái độ cầu tiến, định hướng kết quả.Thu nhập hấp dẫn từ 12-25 triệu đồng/tháng (Bao gồm: Lương cố định, hoa hồng cá nhân, hoa hồng nhóm, hoa hồng quý, thưởng đạt doanh thu & Các chương trình thi đua hot contest, du lịch, huấn luyện nước ngoài,...).
Trợ cấp đào tạo 3 triệu sau 12 ngày training.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở.
Làm việc trong môi trường năng động, tích cực.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.