Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Luân chuyển 8 tiếng/ca, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
– Tiếp đón khách hàng tại Chi nhánh hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT, điện máy, điện lạnh … là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.