Mô tả công việc
*Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác bán hàng hoặc cho thuê các sản phẩm của Công ty trực tiếp hoặc qua các kênh môi giới.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Liên tục báo cáo và cập nhật tình hình thị trường BĐS của Bình Dương và các tỉnh lân cận
- Phối hợp với các Phòng ban có liên quan trong các công tác thu hồi công nợ, hoàn thiện hồ sơ trình ký và bàn giao nhà.
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng. -
- Phối hợp và hỗ trợ các Đại lý phân phối chính thức của Công ty để hoàn thành chỉ tiếu theo kế hoạch kinh doanh.
- Đào tạo/hỗ trợ xử lý các công việc có liên quan đến bán hàng/cho thuê đối với các Đại lý bán hàng chính thức của Công ty.
- Luôn tìm hiểu về sản phẩm và nắm rõ thông tin sản phẩm của Công ty.
- Hoàn thành các công việc được giao bởi Quản lý trực tiếp.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung tốt là một lợi thế
*
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí khác liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp.
- Thành thạo các kĩ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
:
- Thu nhập từ 9.000.000 - 14.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.