- Phối với sales và admin trong việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu, báo giá, hợp đồng
- Hỗ trợ sales trong việc thu hồi hợp đồng, hồ sơ giấy tờ tại các bệnh viện
- Hỗ trợ sales trong việc tổng hợp thông tin công nợ tại các bệnh viện
- Thu thập, cung cấp giấy tờ sản phẩm cho đơn hàng
- Kiểm đếm, đối chiếu, tổng hợp số liệu hàng đã dùng và hàng tồn kho tại các bệnh viện- Ưu tiên Nam; nhanh nhẹn, chăm chỉ, kiên nhẫn, không ngại việc đi lại hỗ trợ sales
- Kinh nghiệm khoảng 1 năm ở vị trí tương đương, hiểu biết cơ bản về hợp đồng, giấy tờ liên quan.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, exel- Lương 7-9tr/tháng + Thưởng quý và thưởng năm, thưởng lễ tết
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc hòa nhã, thoải mái, ổn định.
- Chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Cơ hội phát triển lên nhân viên kinh doanh
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.