Hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của KH về sản phẩm
Giới thiệu các sản phẩm mà Công ty đang phân phối
Sản phẩm: Đất nền, chung cư, căn hộ,... ở Long An, Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận khác
Giỏ hàng độc quyền: West Gate, The Rivana, A&T Sky Garden, Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House, Green Town Tân Bình, Libera Nha Trang, Vin Glory, KDC Châu Thành Tây Ninh,... và các sản phẩm F1 khácĐộ tuổi: 18 - 35
Giới tính: Không yêu cầu
Đam mê bán hàng
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - SẼ ĐÀO TẠO
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Có xe máy, điện thoại, máy tínhLương: 7.000.000 - 10.000.000 + Thưởng + Hoa hồng
Hỗ trợ phí MKT + Phần mềm call free + Data Hotline từng dự án
Hoa hồng:
Căn hộ: 1 tỷ 5 - 2 tỷ > 3% - 5%/ sản phẩm
Đất nền: 3%/ sản phẩm
Chung cư: 1.5% - 2%/ sản phẩm,... và các khối chính sách hoa hồng ở các dự án khác nữa
4. Thưởng: 5.000.000 - 200.000.000/ tháng
5. Không áp KPI cá nhân
6. Đào tạo có lương
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.