- Tìm hiểu, nắm bắt ứng dụng các bao bì và sản phẩm từ sơn, hương liệu
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về bán hàng, kỹ thuật được tổ chức bởi trưởng bộ phận.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng:
+ Hỗ trợ, tư vấn giải pháp cho khách hàng
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng
+ Lập báo giá, hợp đồng, đặt hàng...
+ Tạo và giữ quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần cho trưởng phòng
- Nội dung các công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn- Độ tuổi từ năm từ 1992 - 2000
- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sale, có khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có thể thẩm định, phân biệt, đánh giá các loại hương)
- Đọc, viết báo cáo tốt, có khả năng làm việc đội nhóm.- Thu nhập: Từ 10 triệu đến 30 triệu++: Lương + phụ cấp + Lương KPI + thưởng doanh số (Không giới hạn)
- Công tác phí tính theo chính sách của công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.