Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay
Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn và giải ngân
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tài chính tiêu dùng của SHBFInance cho khách hàng
Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và hiệu quả
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng là một lợi thế
Có khả năng làm việc nhóm và thích nghi với môi trường làm việc năng động
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn khách hàng
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung
Mức lương cơ bản hấp dẫn + hoa hồng cao
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng tháng, thưởng lễ Tết
Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.