- Quản lý từ 30 - 35 cửa hàng, kiểm soát hình ảnh, đào tạo nhân viên cửa hàng hiểu và thực hiện được các tiêu chuẩn trưng bày, guideline
- Phụ trách VM điểm bán mới: Phân khu layout dòng hàng, triển khai trưng bày hoàn thiện thực tế, đào tạo nhân viên bán hàng hiểu và biết về Guideline VM để duy trì tiêu chuẩn trưng bày
- Tổng kết báo cáo các hạng mục triển khai cho nhóm cửa hàng phụ trách
- Đề xuất, hỗ trợ khi cần thay đổi layout, chỉnh sửa trưng bày tại nhóm cửa hàng phụ tráchYêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm tại các vị trí tương đương
- Có tư duy trưng bày sắp xếp hàng hoá, layout phù hợp, dễ thực thi
- Có khả năng hướng dẫn, đào tạo
- Khả năng quản lý thời gian và điều phối, sắp xếp công việc
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế và thuyết trình (Photoshop, Powerpoint,..)
- Có sức khoẻ tốt, có thể đi công tác thường xuyên (70% thời gian làm việc tại CH, 30% làm việc tại VP)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.