- Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
- Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
- Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán.
- Thu thập và báo cáo các thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng và phản hồi của khách hàng lên quản lý cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.- Nam/Nữ, tuổi từ 18-30
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kiến thức về kinh doanh và tiếp thị.
- Có kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế thức uống.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ngành hàng bán lẻ: FMCG, chuỗi bán lẻ,...ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thức uống hoặc thực phẩm.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc pha chế các loại thức uống (cafe, trà sữa, sinh tố, cocktail,...).
- Có kinh nghiệm đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ thuật pha chế.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng.
- Kỹ năng bán hàng và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích và lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Tính trung thực và trách nhiệm cao.
- Thái độ tích cực, năng động và nhiệt tình trong công việc.
- Tính sáng tạo và đam mê với công việc pha chế và ngành thức uống.
- Khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc đa dạng.
- Tinh thần hợp tác tốt hướng đến hiệu quả và lợi ích chung;
- Tôn trọng các chuẩn mực đạo đức, quy định & văn hóa công ty.- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Quy định của nhà nước.
- PC cơm, chuyên cần, nhà trọ.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Phép năm 12 ngày / năm.
- Được phụ cấp Hiếu Hỷ 2.000.000 /trường hợp.
- Sinh nhật.
- Các hoạt động team building.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.