- Tìm kiếm thêm khách hàng để bán máy móc, phụ tùng, thuê máy ngành may
- Đàm phán, làm việc trực tiếp với Khách hàng, chuẩn bị hồ sơ, chứng từ, giấy tờ cần thiết.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo đàm phán, giao tiếp, truyền đạt và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và các báo cáo liên quan
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Ứng viên từ 1 năm kinh nghiệm. Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung hoặc Tiếng Hàn giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, Word, Excel.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình
- Có thể đi công tác trong ngày và dài ngày- Mức lương cứng: 10 - 20 triệu (mức lương xứng đáng theo năng lực, upto trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thưởng lương thứ 13, dịp lễ, Tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Hỗ trợ tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Du lịch cùng công ty hàng năm
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, luôn nâng cao phát triển bản thân của ứng viên
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.