Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ bán hàng để phát triển khách hàng quốc tế mới
- Sắp xếp cuộc hẹn và đi gặp khách hàng
- Sản phẩm: Nước trái cây đông lạnh và nguyên liệu (anh đào Tây Ấn)
- Khách hàng: Các công ty sản xuất thực phẩm/thương mại/ngành nhà hàng
- Theo dõi đơn hàng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và liên quan: tiếp thị, phát triển kinh doanh và dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Sales (sản phẩm: nguyên liệu liên quan đến thực phẩm hoặc trái cây/rau củ)
- Có kinh nghiệm Oversea Sales (Export)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo (upper - intermediate level)
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.