Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng, tiến hành báo giá; theo dõi để chốt đơn hàng
Giữ mối quan hệ với khách hàng để tạo tệp khách hàng thân thiết
Phát triển tệp khách hàng mới
Vận hành:
Theo dõi tồn kho và đặt lệnh sản xuất hàng hóa. Đảm bảo số lượng tồn kho cam kết
Phát triển sản phẩm mới: làm sản phẩm mẫu, làm hồ sơ duyệt giá.
Tổ chức đưa sản phẩm lên hệ thống
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lýĐộ tuổi từ 20 - 25
Tinh thần trách nhiệm cao, tích cực học hỏi
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc có kinh nghiệm trong ngành in ấn, quà tặng doanh nghiệp.Mức lương: 8 - 10 triệu đồng/tháng
Được đào tạo, hỗ trợ trong quá trình làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, tưởng Tết và hưởng các chế độ: sinh nhật, du lịch,...theo quy định công ty.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.