- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Thăm dò nhu cầu và tư vấn.
- Thuyết phục và đàm phán.
- Quản lý quá trình giao hàng, thu tiền hàng.
- Xây dựng mạng lưới và phát triển thị trường.
- Duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Đánh giá và báo cáo.- Nam/nữ: 22-35 tuổi có sức khỏe: Tốt
- Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác....
- Năng lực / kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nhận diện khách hàng, nhanh nhẹn, nhạy bén, chốt sales
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
- Yêu thích công việc kinh doanh, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nhận diện khách hàng, nhanh nhẹn, nhạy bén, chốt sales.
- Chịu được áp lực cao.1. Lương: 7 - 10 triệu thoả thuận khi phỏng vấn + hoa hồng % theo doanh số (theo các mốc doanh số).
2. Được thưởng các dịp lễ tết.
3. Được tham gia BHXH, BHYT, ... theo chính sách Nhà Nước và quy định Công ty,
4. Được cấp phát đồng phục công ty,
5. Công ty thường tổ chức các hoạt động teambuilding.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.