- Giới thiệu sản phẩm gạo và sữa, các sản phẩm tiêu dùng nhanh đến khách hàng, đại lý... (Data có sẵn)
- Chăm sóc khách hàng, chốt sales, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Báo cáo bán hàng đầy đủ và đúng thời hạn.Không yêu cầu bằng cấp chỉ cần đam mê kinh doanh
- Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp thuyết phục
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường hàng tiêu dùng
Chưa có kinh nghiệm được đào tạo bài bản- Thu nhập hấp dẫn (từ 10 đến 20 triệu) gồm Lương cứng: 5 triệu + 1,2 triệu phụ cấp + thưởng doanh số thưởng nóng + thưởng chương trình bán hàng
- Thử việc 1 tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding...) theo quy định Công ty và Luật Lao động
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.