Mô tả công việc
- Phát triển mô hình PM kinh doanh
- Tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và nắm vững thông tin
- Kiểm soát nguyên vật liệu và các chi phí khác, đồng thời cung cấp thông tin báo giá
- Các công việc liên quan đến giấy tờ ( chứng từ hải quan, invoice/packing list)
- Quản lý đơn hàng của khách hàng.
- Lập kế hoạch gửi (xuất) hàng.
- Các vấn đề liên quan đến kinh doanh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế,....
- Thành thào Tiếng Trung 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp giỏi
- Kỹ năng MS Office tốt
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật
- Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều
- Lương thưởng /phúc lợi cạnh tranh (theo năng lực)
- Thưởng Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.