- Xây dựng hình ảnh và nội dung sản phẩm trên các kênh social media (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok...).
- Cập nhật và nắm vững thông tin về sản phẩm.
- Tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00 (nghỉ 1 ngày/tuần).- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30 tuổi: Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ngoại hình hoà nhã, chuyên nghiệp.
- Chịu được áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm.- Thu nhập không giới hạn theo năng lực: LC + phụ cấp + hoa hồng + thưởng hàng tháng/quý/năm (Thu nhập trung bình từ 20-30 triệu).
- Thưởng các dịp đặc biệt: ngày lễ, tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Làm việc trong môi trường đẳng cấp và chuyên nghiệp. Có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những doanh nhân và các doanh nghiệp lớn.
- Được đào tạo về sản phẩm, tiêu chuẩn toàn cầu từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp quốc tế.
- Được tạo điều kiện thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao và phát triển con đường sự nghiệp của bạn.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.