Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
• Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ • Ban Giám Đốc. (Công ty đã có 1 số nhà cung cấp làm việc lâu năm)
• Đàm phán, thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương.
• Ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa trong nước và quốc tế.
• Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn...
• Liên hệ với các bên logistics, đối tác... để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
• Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
• Chịu trách nhiệm xử lý khi có sự cố phát sinh của lô hàng.
• Kiểm soát hàng tồn kho.
• Cập nhật lịch hàng, làm báo cáo gửi cấp trên. - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thương mại....có kiến thức về mua hàng quốc tế.
- Có nhận ứng viên mới ra trường để đào tạo
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng (đặc biệt là mua hàng quốc tế lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành may)
• Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Trung và tiếng Anh
• Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,...
• Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: >8 triệu (thỏa thuận theo năng lực thực tế) + Phụ cấp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
• Phúc lợi chăm sóc đầy đủ dành cho nhân sự công ty, các hoạt động teambuilding, du lịch...
• Sẵn sàng đầu tư cho sự phát triển của CBNV
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng và đề cao vai trò của người lao động.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7& chủ nhật
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao và không giới hạn
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.