Mô tả công việc
- Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng
. Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cận khách hàng
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh
- Thường xuyên theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu, KPI công ty bàn giao
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và phát triển mối quan hệ đối với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Có thể đi thị trường
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực in ấn, văn phòng phẩm
- Nhiệt tình, siêng năng, tinh thần trách nhiệm cao
-Kỹ năng bán hàng, đàm phán thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9 -25 triệu
- Tạo điều kiện học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng làm việc, trình độ chuyên môn và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,...theo quy định của Bộ luật lao động.
- Thưởng lương tháng 13...
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở
- Được đào tạo
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.