Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh, tìm kiếm, phát triển, tiếp cận khách hàng và cung cấp giải pháp truyền thông quảng cáo, dịch vụ media đến các doanh nghiệp.
- Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng, nhóm khách hàng chính là agency & client.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng kinh doanh.
- Giữ mối quan hệ tốt giữa khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng với công ty. Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai
- Làm việc với team sáng tạo, tiền kỳ, hậu kỳ để triển khai dự án phù hợp với Brief và ngân sách khách hàng.
- Tiến hành giải quyết các vấn đề của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc booking Media (KOLs, KOCs, Influencers …) cho khách hàng cùng team Account
- Quản lý và vận hành các kênh liên lạc hiệu quả, kịp thời điều chỉnh nhằm tối ưu chi phí và hiệu quả.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các booking.
- Phối hợp với các team: account, content, design.., để gia tăng hiệu quả cho chiến dịch.
- Tích cực theo dõi và cập nhật các thay đổi về xu hướng, KOLs, KOC… để tăng hiệu suất và đề xuất thay đổi cho các hoạt động triển khai hàng ngày
- Đàm phán, thương lượng với các Publishers và Ads network (chiết khấu, thời hạn thanh toán…)
- Hỗ trợ Phòng Account diễn giải, thuyết trình với khách hàng trong các kế hoạch truyền thông
- Phát triển mạng lưới đối tác để làm phong phú nguồn tài nguyên
- Cùng Trưởng phòng đưa ra những ý tưởng, chương trình để phát triển nguồn tài nguyên hiện có.
- Khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng để đề xuất những hạng mục mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 1-3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm ở bộ phận Sales, Account, truyền thông, marketing là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Production House là 1 lợi thế
- Có mối quan hệ với khách hàng ở nhiều lĩnh vực (ưu tiên quen biết agency/buyer lĩnh vực truyền thông).
- Có mối quan hệ tốt với KOCs, KOLs
- Kỹ năng bán hàng: giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý: tổ chức và ưu tiên công việc.
- Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Có kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình trong công việc, trung thực, nhanh nhẹn và cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB 7,000,000 - 15,000,000 (+ % hoa hồng theo hợp đồng không giới hạn)
- Có thể deal lương theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch hằng năm của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng 8h30 - 12h30, chiều 13h30 - 18h00 (Thứ 7 làm việc cách tuần)
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.