Mô tả công việc
– Phát triển thị trường vùng miền Nam từ Quảng Bình vào đến Phú Quốc cho các khách sạn, resort thuộc hệ thống kinh doanh của Bitis.
– Gặp gỡ, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của khách sạn, resort thuộc hệ thống kinh doanh của Bitis đến tất cả các đối tác tại Thành phố và khu vực miền Nam;
– Phát triển thị trường, thúc đẩy kinh doanh với các đối tác chiến lược tại miền Nam 2024 – 2025;
– Nhân rộng hệ thống kinh doanh và thúc đẩy truyền thông trong thị trường miền Nam;
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ bữa ăn;
– Được ký kết hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc;
– Thưởng, SVC và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Có phương tiện cá nhân;
- Được đào tạo chuyên ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm làm việc: 01 năm trở lên;
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng;
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ online
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.