- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới thường xuyên.
- Báo cáo công việc theo định kỳ cho Giám đốc kinh doanh.- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kinh nghiệm Sale Thực Phẩm Kênh MT, GT trên 02 năm
- Chịu được áp lực về doanh số, KPI của NVKD
- Kĩ năng sẽ được training, đào tạo bài bản khi nhận việc.- Thu nhập 15.000.000 - 20.000.000đ ( Lương cứng 8-10 triệu + 5% doanh số bán hàng )
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, trẻ trung.
- Có lương tháng 13
- Du lịch hè hàng năm theo chế độ công ty
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước. Thưởng lễ, tết, sinh nhật và các ngày đặc biệt của công ty đầy đủ
- Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp về công việc, nghiệp vụ.
- Công việc ổn định và lâu dài.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.