Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng đã có sẵn và phát triển thêm các danh mục khách hàng mới
- Đảm bảo giao tiếp tốt đối với khách hàng đối tác cũ, mới của công ty.
- Hoàn thiện chương trình du lịch, tính giá, và tư vấn cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy; duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước.
• Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và vô cùng thân thiện
- Được đóng bảo hiểm và hưởng quyền lợi theo quy định bảo hiểm của nhà nước ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Lương tháng thứ 13 và phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, tiếp thu và mong muốn phát triển bản thân
- Đã có kinh nghiệm sales tour inbound từ 1 năm trở lên
- Sử dụng tiếng anh thành thạo( nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo word, excel..
Yêu cầu hồ sơ
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.