Mô tả công việc
- Tìm kiếm thêm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản cho thuê
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Ngày nghỉ phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Data khách hàng, data sản phẩm công ty hỗ trợ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung gen Z, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc từ cơ bản đến nâng cao.
- Chương trình Teambuilding 1 năm/ 1 lần, du lịch 1 năm/ 1 lần.
- Tham gia lớp học, hội thảo do công ty đề xuất kèm theo để phát triển bản thân.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.