Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tìm kiếm khách hàng, đối tác để mở rộng mạng lưới đại lý/ phân phối sản phẩm của Công ty;
- Duy trì, xây dựng và phát triển bán hàng với khách hàng/ đối tác;
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm;
- Cập nhật thông tin về những sản phẩm/ dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty;
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh; - Báo cáo tiến độ công việc, báo báo kinh doanh định kỳ. Yêu cầu kỹ năng:
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, sales (từng làm BĐS, Solar là lợi thế);
- Có nền tảng về kỹ năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và lắng nghe;
- Biết quản lý thời gian, lập kế hoạch, làm việc nhóm;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 5 Tr - 20 Tr VND
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.