Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty tại các kênh đại lý theo dải sản phẩm: Máy chủ, Hosting, Tên miền, Web4s./.
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty
- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc
2. Quản lý Đại Lý :
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày
- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng Đại Lý, Đại Lý giảm
3. Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại đại lý:
- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)
- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.
- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo – huấn luyện
- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi
- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.
4. Báo cáo:
- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/nữ độ tuổi 22-29, Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế/quản trị kinh doanh/marketing
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tư vấn/kinh doanh/chăm sóc khách hàng...
3. Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
4. Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Được xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp - Độ tuổi: 22 - 29
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
- Đồng nghiệp: vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
- Phúc lợi:
- Lương cứng 6-10 triệu + thưởng KPI (thu nhập không giới hạn)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được trang bị đầy đủ máy tính, điện thoại làm việc
- Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng lễ tết
- Tăng lương định kỳ hàng năm - Ngày nghỉ: Các ngày chủ nhật và 2 ngày thứ Bảy trong tháng
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.