Phân tích và đánh giá thị trường, đề xuất và thực hiện các kế hoạch marketing cho các sản phẩm mới của công ty
Tư vấn, thuyết phục để ký hợp đồng với khách hàng, bám sát quá trình thực hiện hợp đồng.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm kinh doanh các dự án xây dựng nhà xưởng tại các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh Tây Ninh
- Kỹ năng lắng nghe và hiểu khách hàng, kỹ năng diễn đạt, kỹ năng kiểm soát mối quan hệ với khách hàng.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp
- Có khả năng tìm kiếm khách hàng trong phạm vi trong tỉnh Tây Ninh và các tỉnh lân cận
- Làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao- Lương cao theo năng lực ứng viên.
- Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc.
- Ứng viên được tuyển dụng hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo qui định của luật.
- Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: BH rủi ro 24/24, tham gia chương trình dã ngoại, teambuilding hằng năm, tiệc tất niên.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.