Mô tả công việc
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner...
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...)
- Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc
- Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng
- Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu
- Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing,
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành sàn Thương mại điện tử Tiktok, Shoppe, ... Có kinh nghiệm Marketing online là lợi thế
- Có hiểu biết về Thương mại điện tử, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc hiểu biết quản trị fanpage, mua bán hàng Online là lợi thế ( nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
- Trung thực, kiên trì, sáng tạo, yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10~12tr + Commission (Thương lượng trực tiếp khi PV)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, năng động, phát triển chuyên môn.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết.
- Văn phòng luôn sẵn kẹo bánh, cafe cho nhân viên và quà tặng dùng thử Mỹ phẩm Hàn Quốc thường xuyên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30-17h30) Thứ 7, CN Nghỉ
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.