Tiếp cận với các doanh nghiệp, sở ban ngành, đơn vị hành chính công giới thiệu về sản phẩm dịch vụ công ty kinh doanh
Nghiên cứu phát triển thị trường, hỗ trợ các đơn vị được phân công
Chăm sóc khách hàng đang phục vụ và tệp khách hàng củ được phân côngTốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành khối Kinh tế, Bưu chính, QTKD, Xuất nhập khẩu, Chuỗi cung ứng,...
Kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan hoặc có kiến thức chuyên môn về mảng kinh doanh
Chịu khó, tinh thần học hỏi cao, giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc
Độ tuổi từ: 22 - 35, có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giaoThu nhập cạnh tranh: Lương cứng + Phụ cấp Ăn ca/điện thoại (9.630.000) + Hoa hồng (tối đa 18%) hưởng lũy kế 6 tháng+ Thưởng Lễ/Tết/Nghỉ mát theo quy định
Được hướng dẫn đào tạo 1 kèm 1 trực tiếp với Trưởng phòng
Tham gia đầy đủ chế độ Hợp đồng theo quy định Tập đoàn
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.