Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng dựa trên data có sẵn, tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo nhu cầu. Tìm kiếm và phát triển thêm mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng khác
Phối hợp với team và những bộ phận khác để hoàn thiện đơn hàng cho khách như: báo giá, tư vấn sản phẩm, thiết kế, giao hàng, thu hồi công nợ, làm hợp đồng,...
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc kịp thời cho khách
Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm bán thiết bị cho nhà hàng, khách sạn
Nếu chưa có kinh nghiệm bán hàng mảng nhà hàng khách sạn sẽ được training, cung cấp thông tin về sản phẩm, data khách hàng,....
Kiên nhẫn, có thể di chuyển thường xuyên đi gặp khách hàng,
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 36
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.