Mô tả công việc
Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng theo tháng/Quý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng thuyết trình, thuyết phục.
Kiến thức: Có hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô và đam mê ô tô.
Độ tuổi: Từ 22 – 28 tuổi
Yêu cầu khác:
Năng động, có tố chất kinh doanh, thái độ trung thực.
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập, thích nghi khi tổ chức làm việc nhóm.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Lương chính + lương năng suất (ký hợp đồng Lao động chính thức)
Mức lương thử việc: 7tr/tháng (tối đa 2 tháng)
Chế độ phúc lợi, đóng Bảo hiểm xã hội đúng theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.