Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng, đại lý/ nhà phân phối mới.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng,...
- Triển khai các công việc và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 - 35 tuổi (không phân biệt nam/nữ)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành Quản trị Marketing, Quản trị Kinh doanh
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm >= 2 năm. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành sắt thép vật liệu xây dựng (am hiểu về thị trường sắt thép là lợi thế)
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán; tiếp nhận - phân tích thông tin tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, có thể thưởng đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: 10.000.000 - 15.000.000đ
- Các chế độ BHXH, lương tháng 13,... theo quy định nhà nước
- Tiệc tùng liên hoan
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.