Chi tiết công việc
- Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
- Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
- Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
- Khai thác khách hàng hiện hữu.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 – 2 năm trong ngành timeshare
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm, có mong muốn kiếm tiền.
- Có khả năng học hỏi, áp dụng và rèn luyện kiến thức thực chiến từ các chuyên gia bán hàng.
- Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-12 triệu/tháng + hoa hồng không giới hạn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
- Teambuilding, Year End Party hàng năm.
- Môi trường 9x, năng động, trẻ trung.
Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết, với mong muốn được nhắc đến như là một trong những công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp thiết kế, thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trúc Nghinh Phong đã gặt hái được thành tựu nhất định, đạt được những bước phát triển vượt bậc, bắt rễ sâu rộng đến nhiều khu vực, và phủ sóng thương hiệu của mình qua nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn… đặc biệt phải kể đến các dự án thiết kế thi công chuỗi showroom - cửa hàng đã làm nên tên tuổi của công ty tại thị trường phía Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, công ty TNHH Trúc Nghinh Phong được thành lập bằng niềm đam mê và sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.