Việc làm NHỰA BÌNH MINH

Cập nhật 06/08/2024 23:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
Chuyên Viên Rủi Ro Hoạt Động
NHỰA BÌNH MINH
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tổ chức thực hiện các công cụ quản trị rủi ro hoạt động:
- Tổng hợp cơ sở dữ liệu rủi ro hoạt động và lập hồ sơ rủi ro hoạt động toàn Ngân hàng;
- Tổng hợp báo cáo dấu hiệu rủi ro hoạt động của các Đơn vị theo phân công; thực hiện xác minh và kiến nghị các biện pháp khắc phục, phòng ngừa rủi ro; theo dõi, đôn đốc thực hiện khắc phục, phòng ngừa;
- Theo dõi, phát hiện, lập báo cáo các trường hợp giao dịch nghi ngờ, bất thường trên toàn hệ thống; Tham gia rà soát để xác định nguyên nhân và đưa ra cảnh báo rủi ro hoạt động;
- Tham gia phối hợp với các Đơn vị có liên quan xác định nguyên nhân, lập báo cáo khắc phục sự cố rủi ro hoạt động phát sinh; giám sát quá trình thực hiện khắc phục sự cố và phòng ngừa rủi ro hoạt động;
- Quản lý rủi ro thẻ, phối hợp với các Đơn vị/cá nhân có liên quan xử lý các trường hợp rủi ro thẻ;
- Tiếp nhận thông tin cảnh báo rủi ro từ các cơ quan chức năng, lập báo cáo đánh giá, rà soát, xây dựng chỉ thị (nếu cần) và tổ chức thực hiện triển khai các biện pháp khắc phục, phòng ngừa;
- Tham gia hỗ trợ tư vấn, đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động của OceanBank;
- Tham gia triển khai các kế hoạch phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hoạt động.
2. Triển khai các công cụ phòng chống rửa tiền và hướng dẫn tuân thủ Đạo luật FATCA:
- Cập nhật các thông tin khách hàng liên quan đến phòng chống rửa tiền lên hệ thống phần mềm FCC để rà soát, kịp thời phát hiện các đối tượng nghi vấn liên quan đến rửa tiền;
- Theo dõi, phát hiện, xác minh các trường hợp nghi ngờ, bất thường liên quan đến rửa tiền thông qua hệ thống báo cáo; tiếp nhận phản ánh, phối hợp với các Đơn vị kinh doanh xử lý khi có phát sinh;
- Trả lời AML Questionnaire của các ngân hàng đối tác;
- Tư vấn, hướng dẫn các Đơn vị thực hiện tuân thủ FATCA theo các VB đã ban hành, thu thập thông tin liên quan đến Đạo luật FATCA theo yêu cầu.
3. Quản lý, cấp quyền và thay đổi phân quyền người dùng vào hệ thống công nghệ thông tin; Tiếp nhận, xử lý Phiếu yêu cầu đề nghị phân quyền theo quy định.
4. Tham gia góp ý các văn bản do các đơn vị trong và ngoài hệ thống OceanBank gửi đến Khối QTRR để cho ý kiến trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng hoặc theo quy định của OceanBank.
5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
6. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/Phó trưởng phòng, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng, kiểm toán
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc trực tiếp tại vị trí Quản trị rủi ro hoạt động của các ngân hàng hoặc đã từng là thành viên tham gia tư vấn triển khai Quản trị rủi ro hoạt động của các Công ty kiểm toán/ Công ty tư vấn về Quản trị rủi ro. Hoặc có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán nội bộ và những mảng hoạt động vận hành khác của Ngân hàng.
- Tiếng Anh: IELTS: tối thiểu 5.5, TOEFL IBT: tối thiểu 75, TOEFT PBT: tối thiểu 550, TOIEC: tối thiểu 700. Tin học văn phòng: Thành thạo
- Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về tài chính, ngân hàng, quản trị rủi ro
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
- Du lịch trong và ngoài nước;
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
NHỰA BÌNH MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6

Tiền thân là doanh nghiệp Nhà Nước, được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh hiện là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,.. Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp được đánh giá công bố ngay từ lần đầu và duy trì liên tục trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam cho đến nay. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sản phẩm đạt giải thưởng: Huân chương Độc Lập hạng Nhì, hạng Ba và Huân chương Lao Động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24; 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • CLB thể thao
  • Du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1977, thành lập ngày 16/11/1977 theo mô hình công tư hợp doanh trên cơ sở sáp nhập Công ty Ống Nhựa Hóa Học Việt Nam (KEPIVI) và Công ty Nhựa Kiều Tinh. Tại thời điểm này, Nhà máy trực thuộc Tổng Công ty Công nghệ phẩm – Bộ Công nghiệp nhẹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm nhựa dân dụng và một số sản phẩm ống kèm phụ kiện ống nhựa.
  • Năm 1986, Nhựa Bình Minh được Quỹ nhi đồng Unicef của Liên Hiệp Quốc Tổ chọn làm đối tác chính thức sản xuất và cung cấp ống nhựa uPVC phục vụ chương trình nước sạch nông thôn của Unicef tại Việt Nam. 
  • Năm 1990, Chính thức đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa, thương hiệu và logo Nhựa Bình Minh tại Việt Nam. Hệ thống phân phối sản phẩm của Nhựa Bình Minh bắt đầu được hình thành.
  • Năm 1994, Đổi tên thành CÔNG TY NHỰA BÌNH MINH, là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ. Doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước ứng dụng công nghệ tiên tiến Dry Blend để sản xuất ống nhựa uPVC đến đường kính 400mm trực tiếp từ nguyên liệu bột compound.
  • Năm 1999, Khánh thành Nhà máy 2 - diện tích 20.000 m2 tại Bình Dương với trang thiết bị hiện đại của các nước Châu Âu - đánh dấu một bước phát triển về quy mô và năng lực sản xuất của Công ty.
  • Năm 2000, Được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
  • Năm 2002, Lần đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm ống HDPE trơn và ống PE gân thành đôi. Hoàn tất đầu tư kho bãi mở, rộng diện tích Nhà máy 2 lên 30.000m2.
  • Năm 2004, Sau cổ phần hóa, Công ty chính thức hoạt động dưới tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH. Đây là cột mốc cực kỳ quan trọng đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động của Công ty, tạo tiền đề cho các phát triển vượt bậc về sau. Công ty đầu tư thiết bị và mở rộng diện tích Nhà máy 2 lên 50.000m2
  • Năm 2006, Cổ phiếu của Công ty chính thức được giao dịch trên sàn HOSE với mã chứng khoán BMP.
  • Ngày 21/12/2007, Khánh thành Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc tại Hưng Yên, thương hiệu Nhựa Bình Minh chính thức tham gia chinh phục thị trường phía Bắc.
  • Năm 2008, Công ty mua và nắm giữ 29% cổ phần của Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng với mục đích phát triển mạnh thương hiệu Nhựa Bình Minh tại miền Trung và Cao Nguyên.
  • Năm 2009, Sản phẩm ống PP-R chịu nhiệt được chính thức đưa ra thị trường. Sản xuất ống uPVC đường kính đến 630mm.
  • Năm 2010,  Ký hợp đồng thuê hơn 155.000 m2 đất tại Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc 2 – Bến Lức - tỉnh Long An cho dự án xây dựng Nhà máy Bình Minh Long An.Là Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất thành công ống HDPE có đường kính 1.200mm lớn nhất Việt Nam tại NBM.
  • Năm 2012, Áp dụng Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001. Triển khai dự án công nghệ thông tin “Hoạch định tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) – Oracle E-Business Suite”.
  • Năm 2013, Chứng nhận hợp quy cho các sản phẩm theo quy chuẩn của Bộ Xây dựng. Tăng vốn điều lệ lên 454.784.800.000 đồng.
  • Năm 2014, Khởi công xây dựng Nhà máy mới tại Long An. Áp dụng chính thức (Go-live) hệ thống ERP tại Công ty.
  • Ngày 18/11/2015, Khánh thành Nhà máy Bình Minh Long An. Triển khai thành công 05 phân hệ ERP tại Công ty, các Chi nhánh và Công ty con.
  • Năm 2016, Khởi công xây dựng giai đoạn II Nhà máy Bình Minh Long An.
  • Năm 2018, Trở thành Công ty thành viên thuộc Tập đoàn SCG Thailand - một tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á. Tiếp cận một tập đoàn lớn với nhiều kinh nghiệm và công nghệ quản trị hiện đại, Nhựa Bình Minh có điều kiện rất thuận lợi để trao đổi, hợp tác, nâng cao năng lực và hiệu quả trong quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Đạt Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương
  • Năm 2019, Tiến hành triển khai tái cấu trúc tổ chức Công ty và tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng năng động và phù hợp hơn trong môi trường cạnh tranh. Được vinh doanh là doanh nghiệp có môi trường Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2019” do tạp chí HR Asia công bố
  • Năm 2020, Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020”. Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2020”, Chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020” do Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Triển khai mô hình Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) để tối ưu hóa nguồn lực khai thác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh
  • Năm 2021, Áp dụng thành công và hình thành chính thức Bộ phận Chuỗi cung ứng (SCM); Phát huy sự vững chãi của hệ thống quản lý hiện hành để đưa Công ty vượt qua đại dịch Covid-19 một cách chủ động và hiệu quả.
  • Năm 2022, Phục hồi sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả sau Đại dịch. Đạt lợi nhuận cao kỷ lục với quy trình Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả: Đặt trọng tâm vào khách hàng, Vận hành tối ưu, Mua sắm chủ động.

Mission

Cung ứng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bảo đảm hài hòa các lợi ích của khách hàng, người lao động, cổ đông và xã hội.

Những nghề phổ biến tại NHỰA BÌNH MINH

Bạn làm việc tại NHỰA BÌNH MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHỰA BÌNH MINH

NHỰA BÌNH MINH

Click để đánh giá