Việc làm NHỰA BÌNH MINH

Cập nhật 06/08/2024 23:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
Tuyển trưởng phòng Phát triển thị trường
NHỰA BÌNH MINH
11 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
1.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
Duy trì và Chăm sóc khách hàng
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
2.Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
4.Phân tích thị trường và báo cáo
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Duy trì và Chăm sóc khách hàng
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales
2.Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán, Phân tích thị trường, Giải quyết vấn đề, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt sales
3.Phẩm chất:
Linh hoạt: khả năng đáp ứng và thích ứng một cách linh hoạt và sáng tạo đối với các tình huống mới, thay đổi, hoặc khó khăn
Nhạy bén: khả năng phân tích, suy luận, và đưa ra những kết quả chính xác dựa trên thông tin có sẵn.
Chịu được áp lực: khả năng xử lý và đối mặt với các yêu cầu, thách thức, và áp lực trong môi trường làm việc một cách hiệu quả và tích cực.
Có khả năng đi công tác
Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
4.Sinh sống tại một trong các khu vực: Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình ĐịnhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
NHỰA BÌNH MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6

Tiền thân là doanh nghiệp Nhà Nước, được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh hiện là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,.. Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp được đánh giá công bố ngay từ lần đầu và duy trì liên tục trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam cho đến nay. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sản phẩm đạt giải thưởng: Huân chương Độc Lập hạng Nhì, hạng Ba và Huân chương Lao Động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24; 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • CLB thể thao
  • Du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1977, thành lập ngày 16/11/1977 theo mô hình công tư hợp doanh trên cơ sở sáp nhập Công ty Ống Nhựa Hóa Học Việt Nam (KEPIVI) và Công ty Nhựa Kiều Tinh. Tại thời điểm này, Nhà máy trực thuộc Tổng Công ty Công nghệ phẩm – Bộ Công nghiệp nhẹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm nhựa dân dụng và một số sản phẩm ống kèm phụ kiện ống nhựa.
  • Năm 1986, Nhựa Bình Minh được Quỹ nhi đồng Unicef của Liên Hiệp Quốc Tổ chọn làm đối tác chính thức sản xuất và cung cấp ống nhựa uPVC phục vụ chương trình nước sạch nông thôn của Unicef tại Việt Nam. 
  • Năm 1990, Chính thức đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa, thương hiệu và logo Nhựa Bình Minh tại Việt Nam. Hệ thống phân phối sản phẩm của Nhựa Bình Minh bắt đầu được hình thành.
  • Năm 1994, Đổi tên thành CÔNG TY NHỰA BÌNH MINH, là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ. Doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước ứng dụng công nghệ tiên tiến Dry Blend để sản xuất ống nhựa uPVC đến đường kính 400mm trực tiếp từ nguyên liệu bột compound.
  • Năm 1999, Khánh thành Nhà máy 2 - diện tích 20.000 m2 tại Bình Dương với trang thiết bị hiện đại của các nước Châu Âu - đánh dấu một bước phát triển về quy mô và năng lực sản xuất của Công ty.
  • Năm 2000, Được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
  • Năm 2002, Lần đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm ống HDPE trơn và ống PE gân thành đôi. Hoàn tất đầu tư kho bãi mở, rộng diện tích Nhà máy 2 lên 30.000m2.
  • Năm 2004, Sau cổ phần hóa, Công ty chính thức hoạt động dưới tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH. Đây là cột mốc cực kỳ quan trọng đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động của Công ty, tạo tiền đề cho các phát triển vượt bậc về sau. Công ty đầu tư thiết bị và mở rộng diện tích Nhà máy 2 lên 50.000m2
  • Năm 2006, Cổ phiếu của Công ty chính thức được giao dịch trên sàn HOSE với mã chứng khoán BMP.
  • Ngày 21/12/2007, Khánh thành Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc tại Hưng Yên, thương hiệu Nhựa Bình Minh chính thức tham gia chinh phục thị trường phía Bắc.
  • Năm 2008, Công ty mua và nắm giữ 29% cổ phần của Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng với mục đích phát triển mạnh thương hiệu Nhựa Bình Minh tại miền Trung và Cao Nguyên.
  • Năm 2009, Sản phẩm ống PP-R chịu nhiệt được chính thức đưa ra thị trường. Sản xuất ống uPVC đường kính đến 630mm.
  • Năm 2010,  Ký hợp đồng thuê hơn 155.000 m2 đất tại Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc 2 – Bến Lức - tỉnh Long An cho dự án xây dựng Nhà máy Bình Minh Long An.Là Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất thành công ống HDPE có đường kính 1.200mm lớn nhất Việt Nam tại NBM.
  • Năm 2012, Áp dụng Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001. Triển khai dự án công nghệ thông tin “Hoạch định tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) – Oracle E-Business Suite”.
  • Năm 2013, Chứng nhận hợp quy cho các sản phẩm theo quy chuẩn của Bộ Xây dựng. Tăng vốn điều lệ lên 454.784.800.000 đồng.
  • Năm 2014, Khởi công xây dựng Nhà máy mới tại Long An. Áp dụng chính thức (Go-live) hệ thống ERP tại Công ty.
  • Ngày 18/11/2015, Khánh thành Nhà máy Bình Minh Long An. Triển khai thành công 05 phân hệ ERP tại Công ty, các Chi nhánh và Công ty con.
  • Năm 2016, Khởi công xây dựng giai đoạn II Nhà máy Bình Minh Long An.
  • Năm 2018, Trở thành Công ty thành viên thuộc Tập đoàn SCG Thailand - một tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á. Tiếp cận một tập đoàn lớn với nhiều kinh nghiệm và công nghệ quản trị hiện đại, Nhựa Bình Minh có điều kiện rất thuận lợi để trao đổi, hợp tác, nâng cao năng lực và hiệu quả trong quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Đạt Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương
  • Năm 2019, Tiến hành triển khai tái cấu trúc tổ chức Công ty và tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng năng động và phù hợp hơn trong môi trường cạnh tranh. Được vinh doanh là doanh nghiệp có môi trường Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2019” do tạp chí HR Asia công bố
  • Năm 2020, Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020”. Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2020”, Chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020” do Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Triển khai mô hình Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) để tối ưu hóa nguồn lực khai thác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh
  • Năm 2021, Áp dụng thành công và hình thành chính thức Bộ phận Chuỗi cung ứng (SCM); Phát huy sự vững chãi của hệ thống quản lý hiện hành để đưa Công ty vượt qua đại dịch Covid-19 một cách chủ động và hiệu quả.
  • Năm 2022, Phục hồi sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả sau Đại dịch. Đạt lợi nhuận cao kỷ lục với quy trình Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả: Đặt trọng tâm vào khách hàng, Vận hành tối ưu, Mua sắm chủ động.

Mission

Cung ứng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bảo đảm hài hòa các lợi ích của khách hàng, người lao động, cổ đông và xã hội.

Những nghề phổ biến tại NHỰA BÌNH MINH

Bạn làm việc tại NHỰA BÌNH MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHỰA BÌNH MINH

NHỰA BÌNH MINH

Click để đánh giá