Việc làm NHỰA BÌNH MINH

Cập nhật 06/08/2024 23:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
CVCC Phân tích rủi ro (Dự án Thông tư 15) - Phòng Giám Sát Rủi Ro - Hà Nội - TA107
NHỰA BÌNH MINH
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Mục đích của vị trí:
- Tham gia Dự án Thông tư 15 vềcung cấp thông tin tín dụng cho CIC: thực hiện rà soát dữ liệu liên quan đếntín dụng; tham gia ý kiến và viết các yêu cầu phát triển về dữ liệu/báo cáotheo yêu cầu của TT15 đồng thời phù hợp với yêu cầu của Chế độ báo cáo thống kêcủa TCTD (TT35, TT11...); thực hiện UAT các yêu cầu phát triển, rà soát sự phùhợp, hợp lý của dữ liệu, đối chiếu với các báo cáo thống kê của TCTD (TT35,TT11...).
- Lập, rà soát 1 số báo cáothống kê và cung cấp thông tin số liệu thống kê liên quan đến tín dụng theo yêucầu của nội bộ hoặc cơ quan bên ngoài ... khi được yêu cầu.
Các hoạt động chính:
1. Báo cáo:
- Xác định phạm vi, mục tiêu của báo cáo CIC theo TT15 từ đó phối hợp phát triển công cụ, mô hình thực hiện báo cáo
- Đầu mối làm rõ yêu cầu, chỉ tiêu báo cáo của TT15 với NHNN
- Làm việc với các hệ thống ngoài, công ty con về việc cung cấp dữ liệu báo cáo theo đúng template và yêu cầu TT15
- Phối hợp các bên liên quan, phân tích hệ thông xây dựng BRD các báo cáo gửi CIC
- Phối hợp với đơn vị nghiệp vụ trong việc thu thập, bổ sung các trường thông tin mới trên hệ thống
- Thực hiện kiểm thử báo cáo đảm bảo khớp đúng rule lên báo cáo so với BRD, rà soát sự phù hợp, hợp lý của dữ liệu
- Tham gia xây dựng công cụ check chéo dữ liệu báo cáo CIC theo TT15 với các báo cáo thống kê của TCTD ( TT11, TT35....)
- Tham gia xây dựng sao kê chung là nguồn dữ liệu cho các báo cáo gửi thanh tra, NHNN
- Tham gia kiểm thử tính chính xác của sao kê chung so với nguồn vào theo BRD, đánh giá hiệu quả các công cụ cảnh báo, check chéo dữ liệu hệ thống báo cáo gửi NHNN
- Phối hợp với các bên liên quan chuẩn hóa, chuyển đổi dữ liệu lịch sử đáp ứng nhu cầu thu thập thông tin tín dụng của TT15
- Báo cáo ban lãnh đạo về tiến độ công việc mình phụ trách
2. Tư vấn: Tham gia đóng góp ý kiến, tư vấn các yêu cầu phát triển dữ liệu báo cáo cho Thông tư 15, các báo cáo thống kê của TCTD (TT35, TT11...)
3. Kiểm soát: Kiểm soát sự logic phù hợp với dữ liệu, báo cáo, sự phù hợp với quy định của pháp luật, phân tích giải thích được sự biến động của số liệu báo cáo, phát hiện và báo cáo các điểm chưa chính xác.
4. Quản lý đối tác: Phối hợp với các bên liên quan trong ngân hàng và trong dự án để thực hiện các công việc đảm nhiệm.
5. Phát triển con người: trao đổi, phối hợp với các đồng nghiệp để thực hiện công việc và/hoặc hướng dẫn đồng nghiệp thực hiện một số nội dung công việc thuộc phạm vi xử lý.Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng /kế toán/ kiểm toán
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiểu 3 năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trong mảng phân tích rủi ro/quản trị rủi ro hoặc báo cáo thống kê của tổ chức tín dụng.
- Đã tham gia xây dựng, phát triển hệ thống các báo cáo thống kê của tổ chức tín dụng là một lợi thế.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Thống kê; Phân tích rủi ro;
- Am hiểuSản phẩm và hệ thống Ngân hàng;
- Am hiểucác quy định của Ngân hàng nhà nước về hoạt động của tổ chức tín dụng, trong đó đặc biệt là các văn bản về Chế độ báo cáo thống kê của Tổ chức tín dụng, các chính sách quy định về hoạt động tín dụng của tổ chức tín dụng.
- Thành thạocác công cụ khai thác, tổng hợp dữ liệu (Excel, SQL, Dbeaver...) là 1 lợi thê;
4. Các Kỹ Năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích & tổng hợp
- Kỹ năng làm việc nhóm
5. Các năng lực khác:
- Tuy duy Logic
- Tư duy phân tích, tổng hợp tốt,
- Tiếp cận nhanh về công nghệ, chủ động nghiên cứu công nghệ ứng dụng vào công việc tốt.
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & 2 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
NHỰA BÌNH MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6

Tiền thân là doanh nghiệp Nhà Nước, được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh hiện là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,.. Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp được đánh giá công bố ngay từ lần đầu và duy trì liên tục trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam cho đến nay. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sản phẩm đạt giải thưởng: Huân chương Độc Lập hạng Nhì, hạng Ba và Huân chương Lao Động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24; 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • CLB thể thao
  • Du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1977, thành lập ngày 16/11/1977 theo mô hình công tư hợp doanh trên cơ sở sáp nhập Công ty Ống Nhựa Hóa Học Việt Nam (KEPIVI) và Công ty Nhựa Kiều Tinh. Tại thời điểm này, Nhà máy trực thuộc Tổng Công ty Công nghệ phẩm – Bộ Công nghiệp nhẹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm nhựa dân dụng và một số sản phẩm ống kèm phụ kiện ống nhựa.
  • Năm 1986, Nhựa Bình Minh được Quỹ nhi đồng Unicef của Liên Hiệp Quốc Tổ chọn làm đối tác chính thức sản xuất và cung cấp ống nhựa uPVC phục vụ chương trình nước sạch nông thôn của Unicef tại Việt Nam. 
  • Năm 1990, Chính thức đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa, thương hiệu và logo Nhựa Bình Minh tại Việt Nam. Hệ thống phân phối sản phẩm của Nhựa Bình Minh bắt đầu được hình thành.
  • Năm 1994, Đổi tên thành CÔNG TY NHỰA BÌNH MINH, là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ. Doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước ứng dụng công nghệ tiên tiến Dry Blend để sản xuất ống nhựa uPVC đến đường kính 400mm trực tiếp từ nguyên liệu bột compound.
  • Năm 1999, Khánh thành Nhà máy 2 - diện tích 20.000 m2 tại Bình Dương với trang thiết bị hiện đại của các nước Châu Âu - đánh dấu một bước phát triển về quy mô và năng lực sản xuất của Công ty.
  • Năm 2000, Được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
  • Năm 2002, Lần đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm ống HDPE trơn và ống PE gân thành đôi. Hoàn tất đầu tư kho bãi mở, rộng diện tích Nhà máy 2 lên 30.000m2.
  • Năm 2004, Sau cổ phần hóa, Công ty chính thức hoạt động dưới tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH. Đây là cột mốc cực kỳ quan trọng đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động của Công ty, tạo tiền đề cho các phát triển vượt bậc về sau. Công ty đầu tư thiết bị và mở rộng diện tích Nhà máy 2 lên 50.000m2
  • Năm 2006, Cổ phiếu của Công ty chính thức được giao dịch trên sàn HOSE với mã chứng khoán BMP.
  • Ngày 21/12/2007, Khánh thành Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc tại Hưng Yên, thương hiệu Nhựa Bình Minh chính thức tham gia chinh phục thị trường phía Bắc.
  • Năm 2008, Công ty mua và nắm giữ 29% cổ phần của Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng với mục đích phát triển mạnh thương hiệu Nhựa Bình Minh tại miền Trung và Cao Nguyên.
  • Năm 2009, Sản phẩm ống PP-R chịu nhiệt được chính thức đưa ra thị trường. Sản xuất ống uPVC đường kính đến 630mm.
  • Năm 2010,  Ký hợp đồng thuê hơn 155.000 m2 đất tại Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc 2 – Bến Lức - tỉnh Long An cho dự án xây dựng Nhà máy Bình Minh Long An.Là Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất thành công ống HDPE có đường kính 1.200mm lớn nhất Việt Nam tại NBM.
  • Năm 2012, Áp dụng Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001. Triển khai dự án công nghệ thông tin “Hoạch định tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) – Oracle E-Business Suite”.
  • Năm 2013, Chứng nhận hợp quy cho các sản phẩm theo quy chuẩn của Bộ Xây dựng. Tăng vốn điều lệ lên 454.784.800.000 đồng.
  • Năm 2014, Khởi công xây dựng Nhà máy mới tại Long An. Áp dụng chính thức (Go-live) hệ thống ERP tại Công ty.
  • Ngày 18/11/2015, Khánh thành Nhà máy Bình Minh Long An. Triển khai thành công 05 phân hệ ERP tại Công ty, các Chi nhánh và Công ty con.
  • Năm 2016, Khởi công xây dựng giai đoạn II Nhà máy Bình Minh Long An.
  • Năm 2018, Trở thành Công ty thành viên thuộc Tập đoàn SCG Thailand - một tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á. Tiếp cận một tập đoàn lớn với nhiều kinh nghiệm và công nghệ quản trị hiện đại, Nhựa Bình Minh có điều kiện rất thuận lợi để trao đổi, hợp tác, nâng cao năng lực và hiệu quả trong quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Đạt Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương
  • Năm 2019, Tiến hành triển khai tái cấu trúc tổ chức Công ty và tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng năng động và phù hợp hơn trong môi trường cạnh tranh. Được vinh doanh là doanh nghiệp có môi trường Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2019” do tạp chí HR Asia công bố
  • Năm 2020, Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020”. Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2020”, Chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020” do Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Triển khai mô hình Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) để tối ưu hóa nguồn lực khai thác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh
  • Năm 2021, Áp dụng thành công và hình thành chính thức Bộ phận Chuỗi cung ứng (SCM); Phát huy sự vững chãi của hệ thống quản lý hiện hành để đưa Công ty vượt qua đại dịch Covid-19 một cách chủ động và hiệu quả.
  • Năm 2022, Phục hồi sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả sau Đại dịch. Đạt lợi nhuận cao kỷ lục với quy trình Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả: Đặt trọng tâm vào khách hàng, Vận hành tối ưu, Mua sắm chủ động.

Mission

Cung ứng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bảo đảm hài hòa các lợi ích của khách hàng, người lao động, cổ đông và xã hội.

Những nghề phổ biến tại NHỰA BÌNH MINH

Bạn làm việc tại NHỰA BÌNH MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHỰA BÌNH MINH

NHỰA BÌNH MINH

Click để đánh giá