Mô tả công việc
Phụ trách các nghiệp vụ về lương như hỗ trợ xây dựng hệ thống thang lương, chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
Theo dõi, soạn thảo làm các thủ tục ký kết HĐ thử việc, HĐLĐ, tái ký, chấm dứt HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thăng chức...
Thực hiện các thủ tục liên quan tới chế độ NLĐ như ốm đau, thai sản, nghỉ phép, mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, BHXH, công đoàn
Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của NLĐ liên quan tới quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự.
Đề xuất và tham gia vào công tác xây dựng quy trình, quy định, quy chế về nhân sự.
Admin (30%):
Xây dựng, cải tiến, cập nhật, công bố, lưu trữ các quy trình liên quan đến hành chính
Lập ngân sách và tổ chức các hoạt động gắn kết trong công ty
Thực hiện các công tác hành chính nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên
Truyền thông các thông báo, thông tin nội bộ liên quan đến chức năng đang làm việc
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Pháp lý...và các ngành có liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (excel, soạn thảo văn bản tốt)
Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực
Có hiểu biết về các quy định của Luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Có thể lên senior và nắm trọn 2 mảng admin và C&B, sau khi đã thành thạo về Bảo hiểm, hợp đồng, thuế, chấm công, phép, tính lương partime,..
Sếp trực tiếp đã gắn bó 5 năm ở VXR và tham gia vào việc xây dựng hệ thống C&B ở VXR, nên bạn sẽ được học hỏi nhiều từ sếp.
Công việc admin không chiếm quá nhiều thời gian do phần về văn phòng bên mình đang ở Co-working space
Chế Độ Phúc Lợi Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng).
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép (3 năm thêm 1 ngày phép) nếu không sử dụng hết có thể quy ra lương
Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Công ty Cổ Phần Nhựa Kỹ Thuật Vân Long được thành lập năm 2019, là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, chuyên sản xuất, gia công và lắp ráp các sản phẩm nhựa, chi tiết nhựa kỹ thuật, sử dụng trong ngành công nghiệp, gia dụng, chăm sóc sức khỏe, lắp ráp cụm chi tiết ô tô.
Trụ sở tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng, tổng diện tích 20,000m2 được trang bị trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại, công nghệ Nhật Bản.
Kế thừa hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển của công ty mẹ - VÂN LONG PLASTIC, VÂN LONG TECHPLAS tham vọng vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và gia công nhựa tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam Nói chung. Hiện chúng tôi đang là đối tác uy tín của các thương hiệu hàng đầu như LG Electronics, Tohoku Pioneer, Kyocera,...
Với sự nỗ lực không mệt mỏi và tinh thần sáng tạo đổi mới, tập thể Vân Long luôn cố gắng hết mình mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.