Các phòng ban đang tuyển dụng tại RuNam Bistro

Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm RuNam Bistro

Cập nhật 31/10/2025 23:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Niso
Brand Manager
RuNam Bistro
78 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức cho từng thương hiệu.

- Phát triển chiến lược thương hiệu dài hạn và kế hoạch marketing hàng năm chi tiết, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty.

- Xây dựng định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông và bản sắc thương hiệu độc đáo cho từng nhãn hàng.

Quản lý các hoạt động marketing và truyền thông

- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing tích hợp (ATL, BTL, Digital, PR, social media...) để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động.

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Sales, R&D, Sản xuất, Tài chính...) và các đối tác bên ngoài (agency, nhà cung cấp...) để triển khai các hoạt động marketing.

- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và điểm tiếp xúc với người tiêu dùng.

Phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có:

- Nghiên cứu nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng để đề xuất ý tưởng sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện có.

- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm từ giai đoạn ý tưởng đến khi ra mắt thị trường.

- Xây dựng kế hoạch marketing và truyền thông cho các sản phẩm mới

Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động thương hiệu:

- Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động thương hiệu:

- Theo dõi các chỉ số KPIs (doanh số, thị phần, nhận diện thương hiệu, mức độ hài lòng của khách hàng...) và phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing.

- Đưa ra các đề xuất điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing khi cần thiết.

- Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của các thương hiệu.

Quản lý và phát triển đội ngũ (nếu có):

- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý hiệu suất của các thành viên trong nhóm

- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của các thành viên

Yêu Cầu Công Việc

-            Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ Kinh tế đối ngoại

-            Có kinh nghiệm trong môi trường làm việc nhanh nhẹn và khởi nghiệp, có kiến thức về tiếp thị danh mục (quản lý danh mục thương hiệu, định giá, phân tích thị trường, nhận thức của người tiêu dùng) và sử dụng và đổi mới.

-             Tối thiểu 2-3 kinh nghiệm làm việc ở vị trí Brand Manager hoặc các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý các thương hiệu FnB

-             Sáng tạo, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.

-             Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý dự án xuất sắc.

-             Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing đa kênh hiệu quả.

-             Khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng tốt.

-             Có trách nhiệm, cần cù, nhiệt tình, chỉnh chu, khả năng làm việc độc lập

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 35
  • Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 204C Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Niso- RuNam Bistro/ Runam Boutique cái tên được gợi lên bằng nguồn cảm hứng bất tận từ lời Ru của nước Nam, mang trong mình sự lãng mạn sâu lắng và tinh thần truyền thống của đất Việt.

Là chuỗi nhà hàng - cà phê sang trọng toạ lạc tại trung tâm các thành phố lớn của Việt Nam. Hệ thống nhà hàng RuNam được thiết kế đồng nhất với phong cách mang hơi hướng Châu Âu.

Không những vậy, mỗi nhà hàng còn được nhấn nhá riêng bởi các góc không gian đặc trưng, tạo nên sự khác biệt cũng như đa dạng về hình ảnh trong lòng khách hàng.

Ngoài niềm tự hào về cà phê, RuNam còn phục vụ đa dạng tinh hoa ẩm thực Việt - Âu, chiều lòng thực khách cả trong và ngoài nước.


Những nghề phổ biến tại RuNam Bistro

Bạn làm việc tại RuNam Bistro? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RuNam Bistro

RuNam Bistro

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo